Giải trí

Đôi song ca Ngọc Ngữ và Châu Ngọc Hà phát hành CD album ‘Thiệp hồng anh viết tên em – Tình khúc song Ngọc’

“Thiệp hồng anh viết tên em – Tình khúc song Ngọc”, CD album kèm theo hai MV của cặp đôi song ca Ngọc Ngữ và Châu Ngọc Hà vừa được phát hành đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của giới mộ điệu dòng nhạc trữ tình bolero.

Cặp đôi ca sĩ Ngọc Ngữ và Châu Ngọc Hà vừa có buổi ra mắt giới thiệu CD album “Thiệp hồng anh viết tên em” trong buổi phát trực tuyến livestream của Trung tâm Thúy Nga Paris by Night tại California, Mỹ vừa qua.

Buổi phát trực tuyến được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên dẫn dắt với khách mời đặc biệt là bà Marie Tô (Tô Ngọc Thủy) – CEO kiêm Giám đốc Sản xuất hiện nay của Trung tâm Thúy Nga Paris by Night.

Mở đầu chương trình, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đưa lên chiếc CD album với thiết kế xinh xắn, tao nhã và cho rằng khá giống với tấm thiệp hồng. Khi chị nhận được chiếc CD album này từ ca sĩ Châu Ngọc Hà cũng rất bất ngờ vì ngỡ là được mời cưới.

Ngọc Ngữ nửa đùa nửa thật cho biết: “Điều này có thể như một sự dự báo! Tụi em thu album này từ hai năm trước. Có thể hai năm sau là thiệp hồng. Lúc đầu là ra CD album trước, có thể hai năm sau là thiệp hồng thật. Mà cũng có thể là chưa biết rõ như thế nào…”.

Là người tuyển chọn và sản xuất CD album “Thiệp hồng anh viết tên em” của cặp đôi trai tài gái sắc, bà Marie Tô cho biết dòng tagline “Tình khúc song Ngọc” là một sự tình cờ khi “song Ngọc” cũng là tên viết khác của cặp đôi này, đồng thời cũng là tên tuyển tập nhạc phẩm của cố nhạc sĩ cùng tên.

Hình ảnh CD album với trang phục đương thời và màu sắc tươi sáng, trẻ trung, như một làn gió mới đối với dòng nhạc trữ tình bolero này.

Trước câu hỏi của MC Kỳ Duyên về quá trình thực hiện CD album, ca sĩ Châu Ngọc Hà kể lại việc tìm kiếm và chọn lọc những sáng tác trong gia tài đồ sộ của cố nhạc sĩ. Còn với Ngọc Ngữ, khi được hỏi về quá trình thu âm, anh cho biết bản thân anh luôn hát bằng cả cảm xúc, thả hồn vào bài hát để gửi đến khán giả những ca khúc tuyệt vời nhất.

Cũng trong chương trình phát trực tuyến, Ngọc Ngữ và Châu Ngọc Hà đã hát trực tiếp tặng khán giả xem livestream, bà Marie Tô nhận xét rằng giọng hát của bộ đôi rất giàu sắc thái tình cảm và biểu cảm khi hát nhạc trữ tình bolero.

Cặp đôi này kết hợp thành công vì rất đúng với công thức giọng nam trầm, giọng nữ trong. Công thức kết hợp này giúp giọng ca của cả 2 hòa quyện khi thổi hồn vào các nhạc phẩm. Ngọc Ngữ và Châu Ngọc Hà đã để lại dấu ấn với chất giọng riêng khi thể hiện song ca một cách nguyên bản, truyền thống.

Ngoài YouTube, khán giả vẫn có thể nghe album này trên các nền tảng âm nhạc điện tử trực tuyến khác như Spotify, Amazon Music, Apple Music, Boomplay,…

Nữ MC cũng bật mí rằng chị chính là người bỏ tiền túi mua mở hàng với giá gấp năm lần để ủng hộ đàn em. CD album “Thiệp hồng anh viết tên em – Tình khúc song Ngọc” phát hành trước thềm Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023 cũng như Lễ Tình nhân 2023 như một món quà âm nhạc đặc biệt gửi đến quý khán giả.