360 độ Đẹp Giải trí

Phạm Tuấn Ngọc đăng quang Nam vương Thế giới Việt Nam 2024

Đêm Chung kết toàn quốc Mr World Vietnam – Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 – chính thức diễn ra vào tối 13/7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP. Hồ Chí Minh).

Cuộc thi Mr World Vietnam – Nam vương Thế giới Việt Nam 2024 đã trải qua một chặng đường đầy ấn tượng với nhiều hoạt động hấp dẫn, đã giúp các chàng trai trưởng thành và ngày càng tỏa sáng. 

Top 29 đồng diễn mở màn chung kết toàn quốc.

Mở màn Chung kết toàn quốc, top 29 thí sinh mang đến cho khán giả màn đồng diễn sôi động trong trang phục thuộc BST “Cát biển” đến từ NTK Ivan Trần, với tông màu xanh – trắng cũng là màu sắc chủ đạo của cuộc thi. 

Trên góc nhìn toàn cảnh, khán giả cũng được chiêm ngưỡng sân khấu được lấy cảm hứng từ chiếc cà vạt lịch lãm, toát lên sự mạnh mẽ, nam tính. Chương trình do đạo diễn Hoàng Nhật Nam đảm nhận vai trò tổng đạo diễn.

Áo dài Việt Nam, như một bức tranh sống động, kể lên câu chuyện đặc sắc của nền văn hóa và lịch sử Việt Nam. Áo dài Việt không chỉ đơn giản là một loại trang phục, mà còn là biểu tượng quốc phục cho thời trang Việt, là niềm tự hào về vẻ đẹp tinh tế của người Việt.

“Pride Vietnam – Niềm tự hào Việt” của F2 – FASHION AND FREEDOM là hành trình khám phá sự giao thoa độc đáo giữa truyền thống và hiện đại – mỗi chi tiết đều là một nguồn cảm hứng không ngừng. Qua sự sáng tạo độc đáo, Pride Vietnam biến những chất liệu như Linen, lụa, Jean bố… thành những tác phẩm nghệ thuật sống động, đi từ gam màu từ tươi sáng đến sắc trầm của cố đô, và những họa tiết đặc sắc vùng miền tạo nên bức tranh về sự duyên dáng và thơ mộng của văn hóa Việt.

29 thí sinh bước vào phần thi trang phục áo dài với tinh thần tôn vinh văn hoá Việt trong BST Áo dài Pride Vietnam – Niềm Tự Hào Việt của F2 – FASHION AND FREEDOM. 

Đằng sau mỗi họa tiết trên áo dài là một câu chuyện, là nguồn động viên, niềm tin vào vẻ đẹp dân tộc và sức mạnh Việt Nam. BST PRIDE VIETNAM không chỉ là những bộ trang phục, mà còn là nguồn cảm hứng vô tận, thúc đẩy mỗi chúng ta có thêm niềm tự hào về bản sắc văn hóa Việt như một Niềm tự hào Việt “Pride Vietnam”.

Nối tiếp là phần thi áo dài là phần thi trình diễn trang phục thể thao. 29 thí sinh đã làm “nóng” thêm không khí của đêm Chung kết toàn quốc. Dưới các khán đài, khán giả liên tục reo hò, gọi tên thí sinh, thể hiện sự phấn khích với phần thi giúp các thí sinh khoe hình thể vạm vỡ, năng động và tràn đầy sức trẻ. Sự khác biệt và đặc biệt là phần thi này 29 thí sinh được trình diễn với đạo cụ thể thao và đạp xe Jeep xung quanh sân khấu.

Kết thúc phần thi trang phục thể thao, các gương mặt nổi trội tiếp tục được gọi tên vào Top 20.

Dàn thí sinh đốt cháy không khí của đêm chung kết với màn trình diễn trang phục thể thao.

Sau phần thi trình diễn trang phục thể thao đơn, Top 10 cũng đã chính thức lộ diện và trình diễn trang phục vest lịch lãm đến từ thương hiệu Harold Clothes & Giày Tuấn.

Phạm Tuấn Ngọc và Nguyễn Hữu Duy thi Mr. Talent.

Top 29 thí sinh quay trở lại sân khấu cùng tiết mục Khát vọng tuổi trẻ tràn đầy sức trẻ, cùng thông điệp ý nghĩa mà các chàng trai Mr World Việt Nam muốn truyền tải đến công chúng. Có thể thấy thí sinh không chỉ sở hữu vẻ đẹp về ngoại hình mà còn có lòng nhân ái, bản lĩnh, nỗ lực xây dựng các dự án giúp đỡ cho cộng đồng – xã hội, truyền cảm hứng sống đến xung quanh. 

Phạm Tuấn Ngọc trở thành Nam vương Thế giới Việt Nam 2024.

Vị trí Á vương 1 thuộc về thí sinh Võ Minh Toại.

Đinh Ta Bi là Á vương 2.

Kết quả chung cuộc và các giải thưởng phụ: 

Sau khi trải qua hai vòng thi ứng xử xuất sắc, kết quả chung cuộc: Phạm Tuấn Ngọc trở thành Nam vương Thế giới Việt Nam, Á vương 1 là Võ Minh Toại, Đinh Ta Bi là Á vương 2. 

Các giải thưởng phụ cũng lần lượt được công bố trong đêm thi:

Beauty With a Purpose Winner: Võ Minh Toại (SBD: 256)

Mr. Talent: Nguyễn Hữu Duy (SBD: 066)

Top Model: Trần Hoàng Sơn (SBD: 082)

Mr. Fitness: Nguyễn Hoàng Duy Hiếu (SBD: 255)

Mr. Sport: Đặng Tuấn Ninh (SBD 095)

Head to head Challenge: Nguyễn Hồng Hà (SBD: 014)

Mr. Media Award: Dương Hoàng Hải (SBD: 116)

Mr. Ao dai: Trần Khánh Dĩ (SBD: 461)

Mr.Veston: Nguyễn Hoàng Nghĩa (SBD: 211)

Mr. Business: Dương Hoàng Hải (SBD: 116)

Thí sinh có nhiều đóng góp tích cực cho cuộc thi Mr World Vietnam 2024: Đặng Tiến Đông (SBD 332)