Đẹp Giải trí

Người đẹp Tina Choon giành giải Á hậu Doanh nhân sắc đẹp Toàn cầu 2023

Với danh hiệu Á hậu, người đẹp Tina Choon mong muốn truyền cảm hứng tích cực cũng như tham gia các dự án thiện nguyện nhằm giúp đỡ những phụ nữ còn yếu thế ngoài xã hội.

Mới đây, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Toàn cầu 2023 diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cuộc thi năm nay đã thu hút sự chú ý của cộng đồng doanh nhân và khán giả trên khắp thế giới. Với tôn chỉ “Tài sắc – Tinh tế – Thành công” đã tạo nên một sân chơi đẳng cấp cho các phụ nữ doanh nhân.

Tina Choon đã chinh phục ban giám khảo và khán giả thông qua bảo vệ phụ nữ, thể hiện tinh thần nữ quyền và sẵn sàng hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Mang tâm thế hướng về cộng đồng, cùng vẻ ngoài tỏa sáng đã giúp người đẹp Tina Choon giành giải Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Toàn cầu 2023.

Chia sẻ ngay đêm đăng quang, Tina Choon cho biết, danh hiệu Á hậu sẽ là tiền đề để cô thực hiện nhiều dự án thiện nguyện và kêu gọi tinh thần nữ quyền cho những người yếu thế. “Tôi mong muốn truyền cảm hứng tích cực cũng như sẽ làm những dự án thiện nguyện để bản thân có thể đi được nhiều nơi, chạm vào được đôi tay của những người khó khăn hay những người phụ nữ còn yếu thế ngoài xã hội để mình. Với danh hiệu và kinh nghiệm bản thân, tôi tin mình sẽ làm tốt vai trò Á hậu mà ban tổ chức tin tưởng đặt để”, cô nói.

“Hơn hết, chính danh hiệu này cũng sẽ giúp tôi đến gần hơn những hoàn cảnh còn khốn khó ở khắp mọi miền Tổ quốc, để bản thân có thể chung tay giúp đỡ mọi người”, Tân Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Toàn cầu 2023 nói thêm.

Được biết, khi đảm nhận danh hiệu Á hậu, người đẹp Tina Choon sẽ giữ vai trò quan trọng trong việc đại diện cuộc thi và tham gia vào các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp bày tỏ mong muốn sẽ trở thành cầu nối cũng như hỗ trợ các những dự án nhân đạo để góp phần giúp đỡ mọi người, xây dựng một xã hội Việt Nam ngày càng phát triển.
Các người đẹp giành giải cao của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Toàn cầu 2023

Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp Toàn cầu 2023 là cuộc thi nhan sắc dành riêng cho các nữ doanh nhân. Cuộc thi nhằm tạo cơ hội để phụ nữ doanh nhân tự tin thể hiện tài năng và thành công của họ trong lĩnh vực kinh doanh và cuộc sống. Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn lan tỏa sâu sắc những giá trị nhân văn về con người, văn hóa, đất nước Việt Nam, đặc biệt là vai trò và vẻ đẹp bản lĩnh của người phụ nữ trong thời đại xây dựng và phát triển kinh tế nước nhà.

AC