360 độ Âm nhạc Giải trí

Ca sĩ Shontelle cùng Mew Amazing kết hợp trong bài hát chủ đề của Miss Cosmo 2024

Với ca từ trau chuốt cùng thông điệp ‘Impactful Beauty’ đầy ý nghĩa, bài hát chủ đề của Miss Cosmo với tên gọi ‘Into The Cosmo’ được xem là lời khích lệ tinh thần, cũng như khẳng định niềm tin vào những thí sinh tài năng và luôn nỗ lực cống hiến hết mình cho cộng động, xã hội. Giọng hát đầy nội lực, điêu luyện của chủ nhân bản hit ‘Impossible’ – Shontelle cùng khả năng xử lý giai điệu tuyệt vời của Mew Amazing khiến bài hát thêm cuốn hút. 

Không phụ sự chờ đợi, Miss Cosmo 2024 đã chính thức giới thiệu đến khán giả bài hát chủ đề năm nay. Với tên gọi Into The Cosmo, bài hát là biểu tượng cho sự bắt đầu của một chặng đường mới, bước vào một vùng trời mới, một vũ trụ Cosmo. Mặt khác, Into The Cosmo cũng diễn tả hành trình khám phá nội tâm, tìm hiểu bản thân hoặc mở rộng tư duy của các thí sinh – những người phụ nữ với vẻ đẹp mang tầm ảnh hưởng, những trái tim độc lập, mạnh mẽ, dám vượt qua giới hạn bản thân để khám phá những tiềm năng mới, và thể hiện tài năng của bản thân, chinh phục những cột mốc đáng nhớ trên hành trình trưởng thành và nâng tầm ảnh hưởng. “We don’t care if We rise or fall. Cause We’re the stars of the Cosmo…” – lời bài hát được chắp bút bởi nhạc sĩ Mew Amazing đã cổ vũ mạnh mẽ đến không chỉ thí sinh mà còn với mọi khán giả khi lắng nghe bài hát. 

Chủ nhân hit ”Impossible” – Shontelle là người thể hiện ca khúc chủ đề của Miss Cosmo 2024.

Với mong muốn tạo ra một bài hát vừa đúng với thông điệp Impactful Beauty của Cosmo 2024, Giám đốc Âm nhạc Mew Amazing cũng kết hợp với đội ngũ sản xuất âm nhạc của cuộc thi “hô biến” những giai điệu sáng tạo, catchy và không kém phần sang trọng. Chia sẻ về hành trình thực hiện tác phẩm nghệ thuật đặc sắc này, Mew Amazing hào hứng cho biết, anh đã viết ra phần giai điệu và ca từ mang tính khích lệ, động viên, truyền cảm hứng hành động cho người nghe.

Trong bối cảnh một vũ trụ bao la với muôn ngàn điều cần chinh phục và chúng ta là những “chiến binh bất khuất”, là vì tinh tú tỏa sáng trên bầu trời Cosmo, ai cũng sẽ tỏa sáng mạnh mẽ và rực rỡ. Những giai điệu ý nghĩa này, không chỉ được sử dụng trong khuôn khổ cuộc thi mà sẽ còn là lời động viên, cổ vũ dành cho những “chiến binh” trên toàn thế giới. 

Ca khúc được “hô biến” qua bàn tay của Giám đốc Âm nhạc Mew Amazing cũng kết hợp với đội ngũ sản xuất âm nhạc của cuộc thi.

Không chỉ đầu tư về ca từ và thông điệp, phần beat nhạc cũng được đội ngũ sản xuất âm nhạc của Miss Cosmo đầu tư kỹ lưỡng. Producer Monotape đã có bước kết hợp đầy sáng tạo giữa âm nhạc điện tử cùng âm thanh của Violin trong phần drop, mang đến cảm giác vừa sang trọng, lôi cuốn nhưng không kém phần mạnh mẽ. Sự hòa trộn và kết hợp vừa cổ điển, vừa hiện đại và cách xây dựng tiết tấu bắt tay cho phần cuối bài cũng đã giúp Into The Cosmo chinh phục người hâm mộ trọn vẹn. 

Giọng ca chính trình diễn ca khúc chủ đề cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả, đó là ngôi sao ca nhạc thế giới Shontelle. Giọng hát nội lực, giàu kỹ thuật cùng tư duy xử lý âm nhạc hiện đại đã giúp bài hát càng trở nên xuất sắc và hấp dẫn ngay từ những âm thanh đầu tiên vang lên. 

Bên cạnh bài hát chủ đề, Ban tổ chức cũng chính thức công bố 2 trong những cái tên làm nên đêm Chung kết hoành tráng, có lượng khán giả yêu thích đông đảo gồm: Shontelle, Hồ Ngọc Hà. 

Đêm Chung kết của Miss Cosmo sẽ diễn ra vào 7 giờ tối, ngày 5 tháng 10 năm 2024 tại Saigon Riverside Park, Phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM. Chương trình được trực tiếp trên: AXN, YouTube Miss Cosmo, VTV9, VieON.