Giải trí TVshow

Rap Việt 2024: BigDaddy chơi lớn xếp cặp 2 ‘gà chiến’ Coldzy – Dangrangto đối đầu

Tập khai hỏa vòng Đối Đầu Rap Việt 2024 với sự xuất hiện của 8 thành viên team HLV BigDaddy hứa hẹn tạo nên những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Sở hữu đội hình thiện chiến cùng 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Coldzy – Dangrangto, fan đổ xô nghi vấn bộ đôi sẽ có màn so kè nảy lửa trong tập 6 Rap Việt 2024.

Kết thúc Vòng Chinh Phục, các gương mặt xuất sắc nhất đã lộ diện và các HLV đã đem về cho đội mình 8 thành viên, riêng đội HLV Suboi có 7 thành viên, thành viên còn lại sẽ được chọn và công bố sau. Hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Rap Việt 2024 tiếp tục chặng đường mới với Vòng Đối Đầu đầy cam go và gay cấn.

Trong teaser được đăng tải, vòng Đối Đầu của Rap Việt 2024 với sự xuất hiện của khách mời HIEUTHUHAI – quán quân Anh Trai “Say Hi”, hiện đang là nghệ sĩ GenZ được săn đón bậc nhất thời điểm hiện tại. MC Trấn Thành tiết lộ, HIEUTHUHAI tham gia vào chương trình để đóng vai trò là góc nhìn của 1 khán giả khách quan, nhằm trao đổi kinh nghiệm cho các thí sinh trong vòng Đối Đầu.

HIEUTHUHAI – quán quân Anh Trai “Say Hi”, hiện đang là nghệ sĩ GenZ được săn đón bậc nhất thời điểm hiện tại.

Team BigDaddy tại mùa trước được đánh giá là “chiến thần tạo hit” với những bản rap viral khắp mạng xã hội, đây cũng chính là đội khiến dàn HLV khác phải dè chừng. Sở hữu những thí sinh đầy màu sắc trong đội, đặc biệt phải kể đến “gà chiến” Dangrangto với 4 Nón vàng tại vòng Chinh Phục, 7dnight và Coldzy những nhân tố dễ lọt vào tầm ngắm các HLV khác. Bước đến vòng Đối Đầu, HLV BigDaddy buộc phải tung những chiêu bài phù hợp để bảo toàn số lượng thành viên của đội mình cũng như đưa ra những đường đi nước bước để thí sinh đội mình ngày càng tỏa sáng. 

Các tiết mục đầu tiên khai hỏa vòng Đối Đầu Rap Việt 2024 với sự xuất hiện của 8 thành viên team HLV BigDaddy.

Có thể thấy trong teaser của tập 6 Rap Việt 2024, HLV BigDaddy đã mang đến những tiết mục với giai điệu xập xình khiến toàn sân khấu từ khán giả đến dàn HLV/GK đều đứng lên nhún nhảy không ngừng. Được dự đoán là cặp đấu sẽ so kè với nhau tại vòng Đối Đầu, dường như Dangrangto và Coldzy đã mang đến phần thi đầy bất ngờ kết hợp với vũ đạo khiến HLV Karik – người thầy cũ của Coldzy không khỏi bất ngờ: “Đây là bài có tính replay rất cao và đây cũng là lần đầu tiên em thấy Coldzy nhảy. Đúng là 1 chín 1 mười với Dangrangto không hề thua kém”. Bên cạnh đó, tập khai hỏa vòng Đối Đầu của team BigDaddy cũng “khai trương” Nón Vàng từ các HLV khác. 

Tập 6 – mở màn Vòng Đối Đầu siêu kịch tích của Rap Việt 2024 sẽ phát sóng lúc 20h Thứ Bảy (26/10) đồng thời kênh truyền hình HTV2 và ứng dụng VieON.