Giải trí TVshow

Lê Thu Trang bất ngờ ‘khóa môi’ trai lạ trên thử thách, chuyện gì đây?

Sau khi chính thức hoàn thành thử thách chụp ảnh với chủ đề body combat ở tập 2 The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ 2024, Top 22 với hai team Luân phiên và Cố định cũng đã chính thức bước vào thử thách mới căng thẳng, cùng độ khó và sự tập trung cao hơn. Với thể lệ mới mẻ, các Supporter xuất hiện trong cuộc chiến lần này sẽ bao gồm các Supporters: Mai Ngô, Thu Trang, Mâu Thủy và Hương Ly. 

Kết thúc thử thách phụ, Top 22 quý ông của chương trình bước vào thử thách chụp ảnh cùng các Supporter của mình với yêu cầu chạm tay vào nhau trong tư thế treo. Đội hình chính thức trong Tập 3 như sau: Supporter Hương Ly (Thái Tài, Bảo Ân, Alex, Xuân Thắng, Cao Phát), Supporter Mai Ngô (An Duy, Việt Hoàng, Kang Chul, Hóa Trần, Công Phát, Thành Chung), Supporter Mâu Thủy (Hoàng Long, Minh Hưng, Khoai Vũ, Chip Nguyễn, Hoàng Sơn, Phương Nam), Supporter Thu Trang (Phước Nguyên, Minh Thoại, Xuân Đạt, Vĩnh Đam, Công Đoàn).

Bước vào thử thách chụp ảnh, Supporter Lê Thu Trang kiên quyết: “Tập vừa rồi thì thí sinh của Trang đã phải ra về, cho nên Trang phải làm hết sức mình và trân trọng những gì mình có thể để làm cho các bạn tốt nhất. Thật ra từ trước đến giờ thời gian đối với Thu Trang không phải vấn đề và mọi người có thể nhìn thấy những gương mặt mà các team khác chọn cho Trang đều có máu liều”.

Lê Thu Trang cùng chiến binh còn lại của mình quyết dành chiến thắng trong thử thách của tập 3.

Cũng vì sự khó khăn và an toàn, các Supporter và thí sinh đều được tập luyện kỹ càng với các Huấn luyện viên. Đa số đều đánh giá về độ khó của thử thách lần này, nhưng các thí sinh đều cho thấy sự quyết liệt và không ngại lăn xả. Phước Nguyên bày tỏ: “Nếu mình ra về, Trang sẽ ra về và tất nhiên mình không muốn ra về rồi, mình muốn trở thành người chiến thắng”. Về phía quý ông ngoại quốc duy nhất của chương trình là Alex cũng dành nhiều lời khen cho Supporter của mình: “Ly có thể bị thương khi múa lượn trên không với những thiết bị vào đạo cụ như vậy, thế nhưng chị vẫn sẵn lòng làm điều đó vì chúng tôi”.

Supporter Hương Ly bắt đầu thử thách đầu tiên với sự phân bộ đội hình hợp lý, trong đó thí sinh Xuân Thắng sẽ giữ nhiệm vụ hiệu lệnh và check ảnh. Alex mất khá nhiều thời gian khi thiếu kinh nghiệm, về vấn đề này thì Supporter Hương Ly cho biết: “Ly tin chắc rằng những ai đang ở vị trí như Ly đều sẽ làm như vậy, cũng đều phải cố gắng hết sức mình cho thí sinh, làm sao có thể thực hiện tốt thử thách này”. 

Bức ảnh của team Supporter Hương Ly

Đến lượt Supporter Lê Thu Trang, cô cũng gặp áp lực về thời gian và tinh thần thi đấu. Trong khi các thí sinh khác đều thực hiện thử thách bình thường, Phước Nguyên và Thu Trang mang đến “cú twist” khiến ai cũng ngỡ ngàng khi bất ngờ “khóa môi” nhau. Theo chia sẻ từ Thu Trang, tư thế này cần rất nhiều lực, trong khi Phước Nguyên cũng mong muốn bản thân có được sự bứt phá hơn trong thử thách lần này.

Phước Nguyên và Thu Trang mang đến “cú twist” khiến ai cũng ngỡ ngàng khi bất ngờ “khóa môi” nhau.

Về phần team Supporter Mai Ngô, cô đã mang đến chiến thuật để các bạn có kỹ năng thực hiện thử thách trước, sau đó đến các thí sinh khác hoàn thành thử thách. Không phụ lòng sự trong đợi, team của Mai Ngô liên tục mang đến sự bứt phá về posing khi có được sự kết hợp nhuần nhuyễn với Supporter của mình. Trong khi Hóa Trần vẫn duy trì được nguồn năng lượng, Công Phát lại khá mất phong độ khi không kiểm soát được cơ thể và gặp áp lực thời gian.

Mai Ngô liên tục mang đến sự bứt phá về posing khi có được sự kết hợp nhuần nhuyễn với Supporter của mình.

Với sự cố gắng và nỗ lực, Hoàng Long đã vươn lên để có được vị trí đứng đầu. Với chiến thắng này, Hoàng Long có quyền hoán đổi một thí sinh trên tháp với một thí sinh trong vòng nguy hiểm. Theo đó, quý ông Gen Z này đã lựa chọn thay thế Công Đoàn để “cứu” Alex vì nhận thấy sự dũng cảm, vượt qua rào cản ngôn ngữ của thí sinh ngoại quốc này. Trong khi đó, Supporter Lê Thu Trang bất ngờ loại thành viên team Cố định là Bảo Ân trong sự khó hiểu.

Cùng đón xem Tập 4 của The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ 2024 vào lúc 20h thứ 6 (ngày 23/08/2024) trên kênh Youtube Hương Giang Entertainment và 20h30 trên VTVcab và ứng dụng VieON.