360 độ Giải trí

‘Miss Grand Vietnam 2024’ chính thức khởi động

Năm nay, Miss Grand Vietnam 2024 sẽ có hai phần thi bám sát format quốc tế là Grand Voice Award và Best Seller Award.

Tối 3-6, tại lễ khởi động cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam – đại diện ban tổ chức – chia sẻ về những điểm mới của cuộc thi năm nay.

Đầu tiên là phần thi Grand Voice Award. Đây là phần thi tìm kiếm những cô gái có tài năng ca hát. “Tôi nghĩ những cô gái có giọng hát ấn tượng sẽ có lợi thế. Và biết đâu, các bạn sẽ góp mặt vào bức tranh giới giải trí trong tương lai” – đạo diễn Hoàng Nhật Nam phát biểu. Điểm mới thứ hai là phần thi Best Seller, nhằm giúp các thí sinh thể hiện khả năng, ý tưởng kinh doanh.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Dàn ban giám khảo cũng được nhiều người quan tâm. Theo đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh và NSND Vương Duy Biên tiếp tục giữ vị trí trưởng và phó ban giám khảo. Ngoài ra, góp mặt trên ghế nóng còn có Hoa hậu Thùy Tiên, siêu mẫu Minh Tú, nhà thiết kế Đỗ Long, diễn viên Quốc Trường, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, đương kim Miss Grand Vietnam Lê Hoàng Phương.

Ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2024

Riêng National Costume – phần thi được mong chờ nhất Miss Grand – sẽ có sự góp mặt của 4 mentor là các nhà thiết kế tên tuổi như Việt Hùng, Vũ Lan Anh, Đặng Trọng Minh Châu, Nguyễn Minh Công.

Hiện nay, cuộc thi đã và đang tiếp tục nhận hồ sơ. Cuộc thi dự kiến diễn ra tại Phan Thiết, Bình Thuận.

Đặc biệt, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng chính thức công bố Việt Nam sẽ đăng cai Miss Grand International 2027. Với những thành công của mùa giải 2023 trong việc quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực Việt Nam, đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam tiếp tục đăng cai tổ chức cuộc thi trong nước và nhận được sự chú ý lớn của công chúng.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Do đó, cô gái kế nhiệm Lê Hoàng Phương hẳn sẽ có nhiều áp lực trước sự thành công của ‘nàng Hậu’ này. Có áp lực mới tạo nên kim cương, những gì mà cuộc thi này nói chung hay Lê Hoàng Phương gặt hái được đã chứng minh điều đó.