360 độ Giải trí

Bảo Long lần đầu tiết lộ người đứng sau thành công của loạt tiết mục ảo thuật vi diệu

Suốt 4 năm chinh phục đam mê ảo thuật, Bảo Long đã khiến khán giả không ít lần bất ngờ với những màn trình diễn điệu nghệ dù chỉ mới 13 tuổi. Ít ai biết, đứng sau sự thành công của Bảo Long luôn có bóng dáng của một người thầy, người bạn đồng hành đó là ảo thuật gia Nguyễn Trường Giang. Mới đây, Bảo Long cùng ảo thuật gia Trường Giang đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh với concept về ảo thuật – niềm đam mê mà cả hai theo đuổi. 

Ở bộ ảnh mới này, Bảo Long và Trường Giang đã thực hiện một concept gắn liền với đam mê của cả hai – ảo thuật để kỷ niệm cho quá trình gắn bó suốt 3 năm của hai thầy trò. Bảo Long cùng Trường Giang lựa chọn diện những bộ suit lịch lãm mang tone màu trắng đen kết hợp cùng các đạo cụ ảo thuật quen thuộc.

Bảo Long khoe trọn nét điển trai mang chút trưởng thành, chững chạc khi diện suit và đắm mình cùng những bộ môn ảo thuật mà cậu bé đam mê. Hành trình suốt 3 năm làm nghề và đồng hành cùng ảo thuật gia Trường Giang của Bảo Long đã được gói gọn trong những shoot ảnh thực hiện đầy chỉn chu này. 

Được biết, ảo thuật gia Nguyễn Trường Giang cùng Bảo Long đã gặp nhau từ năm 2019 khi tham dự buổi họp mặt của câu lạc bộ Ảo thuật Thủ Đức. Tại đây, bộ đôi thầy trò đều có màn trình diễn của riêng mình và cảm thấy ấn tượng với tiết mục của đôi bên.

Nguyễn Trường Giang là một ảo thuật gia chuyên về các trò khéo phô bày các kỹ năng thuần thục của đôi tay với hơn 10 năm làm nghề và sở hữu nhiều những giải thưởng ảo thuật như giải nhất liên hoan ảo thuật tỉnh Tiền Giang 2022, phó chủ nhiệm CLB Ảo thuật tỉnh Đồng Nai… Với kỹ năng chuyên nghiệp cùng nhiều thành tích ấn tượng, Trường Giang đã trở thành một người thầy, người đồng hành, hỗ trợ giúp Bảo Long phát triển với sự nghiệp theo đuổi ảo thuật. 

Bảo Long chia sẻ sân khấu đầu tiên mà cậu bé được thực hiện cùng với ảo thuật gia Trường Giang là khi tham gia gameshow Người hùng của những ngôi sao. Sự hỗ trợ tận tình của ảo thuật gia Trường Giang đã giúp Bảo Long hoàn thiện tốt ở tiết mục này và cũng từ đó mà Bảo Long và Trường Giang chính thức gắn kết hơn để trở thành một cặp bài trùng trên sân khấu như hiện tại.

Suốt 3 năm kể từ sân khấu đầu tiên, Bảo Long và Trường Giang luôn sát cánh ở bất kỳ show diễn nào, đặc biệt khi Bảo Long theo đuổi niềm đam mê ở bộ môn ảo thuật với các dụng cụ lớn đòi hỏi cần sự hỗ trợ của một người đồng hành đáng tin cậy. 

Điểm lại hành trình 3 năm và mở ra thêm những chặng đường mới, Bảo Long cùng ảo thuật gia Trường Giang đã vạch ra những mục tiêu cho con đường sắp tới mà cả hai cùng nhau đồng hành phát triển. Hiện tại, Bảo Long vẫn đang phát sóng bộ phim “Cậu là ánh dương của tớ” ở những tập gần cuối.

Sắp tới, chàng ảo thuật gia nhí sẽ tập trung phát triển các tiết mục trình diễn, sản xuất những video ảo thuật để phục vụ khán giả ở nền tảng Tik Tok.

Đặc biệt, Bảo Long cùng Trường Giang đang ấp ủ cho một màn trình diễn thôi miên đưa người bay lên không trung đòi hỏi độ khó cao. Bảo Long hi vọng sẽ sớm được trình diễn cho khán giả những tiết mục, những sản phẩm mới của bản thân trong thời gian tới.