360 độ Giải trí Hậu trường

Võ Hạ Trâm: ‘Nếu không gặp ông xã Ấn Độ, tôi sẽ đi tu’

Ca sĩ Võ Hạ Trâm và ông xã – Vikas Chaudhary – làm khách mời chương trình ‘The Khang Show’ tập 60. Đây là lần hiếm hoi nam doanh nhân Ấn Độ nhận lời xuất hiện trước truyền thông.   

Mở đầu chương trình, host Nguyên Khang gợi mở về The Love Journey – dự án âm nhạc Võ Hạ Trâm ghi hình ở Ấn Độ. Ca sĩ cho biết cô từng thực hiện rất nhiều sản phẩm nghệ thuật và lần này muốn làm điều gì đó thật đặc biệt. Cô nghĩ, tại sao không là Ấn Độ khi nơi đây có quá nhiều thứ thú vị, màu sắc xứng đáng để khai thác. Hơn hết, cô có ông xã luôn cổ vũ, hỗ trợ hết mình. 

Đầu tiên, ý tưởng này chỉ dừng lại ở việc phối một ca khúc Việt Nam theo phong cách Ấn Độ rồi “mang vài người qua đó đi quay vòng vòng”. Lúc bắt tay thực hiện, ca sĩ mới phát hiện đây là hành trình phức tạp, khiến cô và ông xã phải liên tục xoay xở. Tuy vậy, kết quả Võ Hạ Trâm gặt hái thật ấn tượng. 

Trước sản phẩm âm nhạc mang tính đột phát của Võ Hạ Trâm, host Nguyên Khang bày tỏ rất bất ngờ. Anh cho biết đã thân thiết và theo dõi hành trình của nữ ca sĩ từ lâu, hiểu tính cách cô an toàn, không muốn phá vỡ những giới hạn. Vì thế, anh nhận định nàng đâu Ấn Độ có được sự hậu thuẫn rất lớn từ chồng trước để thêm sức mạnh trước một mục tiêu mới.

Vikas nói anh luôn ủng hộ, giúp đỡ bà xã khi cô cần, đặc biệt trong dự án The Love Journey. “Tôi có vài người bạn làm việc ở Bollywood nhưng rất lâu không liên lạc. Biết Trâm muốn quay MV Ấn Độ với những vũ công tại đây, tôi đã tìm các bạn nhờ giúp đỡ”, Vikas nói. 

Nam doanh nhân tham gia các buổi meeting với ê kíp của vợ, ban đầu rất hào hứng nhưng càng lúc càng căng thẳng. Anh nhìn thấy sự kỳ vọng rất lớn trong mắt mọi người nên vì thế trở nên áp lực, nhưng không thể từ chối vì đã lỡ đồng ý. 

Dù khó khăn, Vikas quyết tâm đồng hành cùng vợ vì muốn dành cho cô điều tốt nhất. Hơn nữa, anh thuộc tuýp thích chứng tỏ bản thân nên muốn thử thách mình ở những lĩnh vực không thuộc chuyên môn, như âm nhạc.  

Khi êkíp lên đường sang Ấn Độ, Võ Hạ Trâm coi đó như một chuyến về quê chồng vì được gia đình, bạn bè của anh chào đón. Vikas cho biết muốn tạo cho vợ sự thoải mái nhất, mẹ và chị gái anh đã ra đón Võ Hạ Trâm, dành cho cô sự tiếp đón nồng nhiệt. 

Võ Hạ Trâm chia sẻ, hơn 10 năm làm nghề, cô khát khao bứt phá nhưng bị giới hạn bởi nhiều yếu tố như tài chính, ý tưởng. Đến nay, cô cảm nhận mọi thứ chín muồi, đủ duyên và thời điểm thuận lợi để đặt dấu mốc cho con đường ca hát. 

Khi MV Về với em” ra mắt hồi tháng 4/2023, dự án tạo cơn sốt trên nhiều nền tảng mạnh xã hội. Võ Hạ Trâm tin rằng đây là quả ngọt cô gặt hái sau 16 năm kiên trì trên con đường ca hát. 

Phần tiếp của chương trình, host Nguyên Khang đưa cặp vợ chồng về dấu mốc 2019, khi họ cưới nhau. Võ Hạ Trâm cho biết cô từng rất lận đận trong tình duyên, nghĩ mình sẽ không lập gia đình, thậm chí đi tu nếu không gặp Vikas. 

Võ Hạ Trâm kể cô và chồng lần đầu gặp nhau trong bữa tiệc sinh nhật của người bạn. Hôm đó, cô gây ấn tượng khi là người phụ nữ ăn mặc đơn giản nhất giữa những khách mời diện váy áo sang trọng và lộng lẫy. 

“Trâm rất giản dị. Tôi thậm chí không biết cô ấy là một ca sĩ nổi tiếng. Sự chân thành, dễ thương của Trâm khi trò chuyện với tôi về mọi thứ đã khiến tôi thích cô ấy”, Vikas nói. 

Nam doanh nhân nói thêm, anh cảm nhận sự gần gũi như đã thân quen từ lâu dù mới gặp Võ Hạ Trâm lần đầu. “Có thể là định mệnh nên cả hai kết nối dễ dàng và sâu sắc. Tính tôi hay ngại nên đi sự kiện thường ít nói chuyện, nhưng với Trâm, tôi đã chủ động chào hỏi. Chúng tôi có rất nhiều chuyện để nói với nhau, thậm chí chung ngày sinh nhật”, chồng Võ Hạ Trâm hào hứng kể. 

Võ Hạ Trâm nhớ lại ngày đầu hẹn hò, cô và ông xã tâm sự hàng tiếng đồng hồ về mọi chủ đề từ cuộc sống, công việc đến tôn giáo. Cả hai biết rõ những điều đối phương đang nghĩ, chung quan điểm và sở thích nhờ giống cung hoàng đạo. Cô nhấn mạnh cũng có cảm giác quen chồng từ lâu lắm rồi. 

Bước vào mối quan hệ với một ca sĩ nổi tiếng, Vikas lần đầu trải qua những điều lạ lẫm, thú vị. Trước đây, trang cá nhân của anh có ít bạn bè và không nhiều lời mời kết nối. Vậy nhưng hôm cả hai tung hình cưới, Facebook của anh đột biến có hàng nghìn người theo dõi. Lúc này, doanh nhân người Ấn mới hiểu mức độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của vợ. 

Võ Hạ Trâm tiết lộ, trước khi đến với cô, Vikas không hẹn hò suốt 7 năm. “Thỉnh thoảng tôi như thầy tu vì không quan tâm hay bị thu hút bởi điều gì. Nếu ai tiếp cận tôi, tôi cũng thấy bình thường. Chỉ khi gặp Trâm, tôi cảm nhận sự gắn kết rất lớn, vô cùng hạnh phúc”, anh nói. 

Trong tình yêu, Vikas thấy mình quê mùa, không thích những nghi lễ trang trọng mà muốn âm thầm dành trọn trái tim cho người kia. Võ Hạ Trâm xác nhận chồng ít khi tặng quà, hay lý luận khiến cô “cứng họng”. 

Quen sáu tháng, anh đã ngỏ lời muốn cưới nhưng Võ Hạ Trâm không đồng ý. Cô muốn sự an toàn nên chờ hai năm sau mới chấp nhận.

“Từ những điều đã trải qua, tôi khôn hơn trong tình yêu. Tôi cần thời gian để hiểu người đàn ông này, về tính cách, văn hóa… xem mình có thể dung hòa được không. Quanh tôi cũng có nhiều trường hợp lừa gạt tình cảm, tôi rất sợ nên phải cẩn thận”, cô nói. 

Sau thời gian tìm hiểu, Võ Hạ Trâm hài lòng vì Vikas chưa khi nào khiến niềm tin của cô bị lung lay. Từ khi kết hôn, Vikas gặp nhiều may mắn trong công việc. Anh kể với mẹ thì bà nói đó là sự may mắn và người vợ mang lại cho chồng. Phía Võ Hạ Trâm cũng thấy “mọi thứ nở hoa” kể từ khi ông xã bước vào cuộc đời cô.