360 độ Giải trí Sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe mỗi ngày cùng MC Nguyên Khang

‘Sống khỏe mỗi ngày’ cung cấp thêm nhiều thông tin hay xung quanh mối quan tâm chăm sóc sức khỏe. Không chỉ có khán giả hào hứng để xem, những MC nổi tiếng giữ vai trò người dẫn chương trình như: MC Nguyên Khang, Ngọc Hương và MC Mỹ Vân… cũng xem đây là không gian để được chia sẻ nhiều hơn với khán giả yêu thương của mình.

Lên sóng không ngoài mục đích vì sức khỏe của cộng đồng, “Sống khỏe mỗi ngày” ngay từ khi lên sóng đến nay đã được “cập nhật” cũng như “nâng cấp” liên tục từ khâu xây dựng nội dung chương trình đến cách tăng tính tương tác để khán giả tiếp cận nguồn thông tin khoa học sống động, dễ dàng hơn.

Với tiêu chí vô cùng quan trọng, chương trình ”Sống khoẻ mỗi ngày” cung cấp các thông tin về việc chăm sóc sức khỏe mỗi ngày, chương trình phản ánh các hiện tượng, các loại bệnh thường xảy ra trong cuộc sống hàng ngày, dựa vào tình hình thực tế ở các bệnh viện, trung tâm y tế…

MC Nguyên Khang

MC Ngọc Hương

MC Mỹ Vân

Chương trình giúp khán giả nhận biết và đưa ra các phương pháp điều trị đúng đắn với các tôn chỉ như:

– Ảnh hưởng của bệnh tật đến đời sống sinh hoạt của mỗi người
– Đưa ra phương pháp trị bệnh đúng đắn, hiệu quả với sự minh hoạ rõ ràng, chính xác tạo sức hút cho khán giả

Đặc biệt ”Sống khoẻ mỗi ngày” thường xuyên có sự góp mặt của các Bác sĩ/chuyên gia khách mời nêu một số phương pháp phòng ngừa bệnh hữu hiệu:

– Dùng các loại cây thuốc sẵn có xung quanh ta.
– Thói quen, sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi…

Chương trình ”Sống khoẻ mỗi ngày” được phát sóng vào khung giờ phát sóng khoảng 12h55 – 13h00, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.