360 độ Giải trí

YouTube tôn vinh 25 nhà sáng tạo Shorts nổi bật nhất năm 2023

MCV Group cùng với các đối tác nội dung chiến lược của YouTube chung tay hô biến Halloween 2023 thành một bữa tiệc đa màu sắc, siêu vui nhộn và ngập tràn sự sáng tạo.

Tối qua, lần đầu tiên tại Việt Nam, YouTube đã tổ chức siêu lễ hội hoá trang “YouTube Creators Carnival” tại MCV Complex nhằm vinh danh 25 nhà sáng tạo Shorts nổi bật nhất năm. Đêm Halloween quy tụ hơn 600 nhà sáng tạo nội dung Shorts hàng đầu Việt Nam.

Danh sách này được lựa chọn dựa trên 3 tiêu chí: Creatively, Emotionally và Financially.

Booths của MCV Network – Địa điểm check-in “cháy máy” của các khách mời.

Tại đây, MCV Group cùng với các đối tác nội dung chiến lược của YouTube đã chung tay hô biến Halloween 2023 thành một bữa tiệc đa màu sắc, siêu vui nhộn và ngập tràn sự sáng tạo.

Đến với siêu lễ hội hoá trang “YouTube Creators Carnival” các khách mời sẽ được tham gia vào các hoạt động thú vị trong thế giới đầy màu sắc nhưng không kém phần ma mị, được thưởng thức các tiết mục đặc sắc đến từ các nghệ sĩ. Và dĩ nhiên, không thể thiếu màn DJ bùng nổ trong đêm tiệc Halloween này.

Các hoạt động ấn tượng tại boot MCV Network

Xuất hiện tại siêu lễ hội hoá trang “YouTube Creators Carnival” với vai trò khách mời đặc biệt của MCV Group, các nhà sáng tạo nội dung gây ấn tượng với những bộ trang phục đậm chất Halloween.

Miko Lan Trinh – Kenji hóa trang ấn tượng tại sự kiện

Các khách mời với trang phục, hóa trang ấn tượng tại sự kiện

Theo đó, từ năm 2021, MCV trở thành đối tác MCN của YouTube với hệ thống hơn 650 kênh, đạt gần 1 tỷ lượt xem mỗi tháng trên nền tảng. MCV đã hợp tác cùng các công ty sản xuất và truyền thông, các cơ quan báo đài và các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu hướng tới mục tiêu dẫn đầu mạng lưới nội dung ngắn trên nền tảng YouTube trong 3 năm tới.