360 độ Đẹp Giải trí Hậu trường

Thí sinh Miss Grand International trình diễn thời trang, top 17 Grand Voice Award thi hát

Ngày 17/10, các thí sinh tích cực hoạt động với lịch trình ngày cuối tại thành phố Huế. Sau buổi phỏng vấn kín, 70 đại diện từ các quốc gia đã có buổi trình diễn thời trang trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Huy Võ. Trong bộ sưu tập Modern Heritage, 70 thí sinh xuất hiện ấn tượng trong những thiết kế áo dài, áo bà ba mang nét tinh tế, sang trọng mà vẫn giữ những giá trị âm hưởng truyền thống những chiếc áo dài, áo bà ba xưa.

Cũng trong tối ngày 17/10, đêm gala và vòng 2 của Grand Voice Award tiếp tục diễn ra và nhận về nhiều sự quan tâm của fans sắc đẹp. Đáng chú ý ở đầu sự kiện, các thí sinh có màn xuất hiện ấn tượng khi catwalk và thực hiện hô tên. Khi cuộc thi đang ở giai đoạn quan trọng, các thí sinh cũng ngày càng cho thấy tinh thần “chinh chiến”. Mặt khác trong bài phát biểu của mình, ông Nawat – chủ tịch Miss Grand International cũng hy vọng rằng sau khi cuộc thi diễn ra sẽ có thêm nhiều người đến du lịch và khám phá Việt Nam. Đây cũng là một mục đích quan trọng khi cuộc thi sắc đẹp này được đăng cai và tổ chức tại Việt Nam.

Thí sinh Miss Grand International trình diễn thời trang

Buổi biểu diễn kết thúc với màn xuất hiện của vedette Isabella Menin – đương kim Miss Grand International.

Vòng 2 của Grand Voice Award bắt đầu với tiết mục dự thi của Lê Hoàng Phương Với ca khúc “Khúc nhạc vui”, sự vui vẻ cùng khả năng khuấy động sân khấu, đại diện Việt Nam đã chinh phục cả dàn thí sinh và ban giám khảo. Ông Nawat thích thú chia sẻ màn trình diễn mang tính giải trí của Lê Hoàng Phương lên trang cá nhân. Sau buổi thi Grand Voice Award, người đẹp 9x chia sẻ: “Thỉnh thoảng Phương quên mất phải hát như thế nào, nhưng mà không sao khi mọi người yêu thích nó”.

Vòng 2 của Grand Voice Award bắt đầu với tiết mục dự thi của Lê Hoàng Phương Với ca khúc “Khúc nhạc vui”

Sự kiện tiếp diễn với các tiết mục lắng đọng của Miss Grand Ghana, Miss Grand Indonesia, Miss Grand Nigeria, Miss Grand Thailand… và sôi động với màn biểu diễn của Miss Grand Chile, Miss Grand Peru, Miss Grand South Africa..

Miss Grand Germany gây ấn tượng với khả năng trình diễn tự tin cùng giọng hát thu hút qua ca khúc “Kill Me Softly”, cô cũng xúc động chia sẻ về việc người thân qua đời trước khi cô đến Việt Nam dự thi Miss Grand International 2023. Miss Grand Nhật Bản xuất hiện với trang phục cosplay cùng ca khúc khuấy động khán giả.

Người đẹp tên Rachel Slawson đến từ Ireland hát ca khúc “I Kissed A Girl”. Đến với cuộc thi, cô vẫn tích cực hoạt động để nâng cao nhận thức về cộng đồng LGBTQ+.

Miss Grand Czech Republic – một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất chia sẻ: “Tôi đỏ mặt một chút khi một số bạn bè dành lời khen cho phần thi của tôi. Tôi nghĩ tôi còn có thể trình diễn tốt hơn nữa. Vì vậy tôi hy vọng mình sẽ được tham gia vòng thi kế tiếp để có thể biểu diễn ca khúc của riêng tôi – Trippin in Tokyo”. Cô cũng ấn tượng với phần thi của Miss Grand Ghana và Miss Grand Indonesia, bên cạnh đó chia sẻ về đại diện Việt Nam: “Tôi nghĩ cô ấy rất biết cách làm cho người khác phải lắc lư theo khi cô ấy trình diễn”.

Miss Grand Hà Lan nói: “Tôi chọn ca khúc show rất tốt giọng của tôi. Ngày hôm nay tôi có cảm nhẹ nhưng đối với tôi điều quan trọng là Cho dù bạn không phải là nghệ sĩ, nhưng khi bước lên sân khấu, bạn phải làm hết sức mình, đó là những gì mà tôi thể hiện ở tối nay. Tôi phải nói rằng tôi không làm tốt nhất nhưng tôi đã làm hết sức mình. Đó là điều quan trọng nhất và qua đó tôi cũng cho thấy mình có tinh thần Ready to work – sẵn sàng làm việc”.

Miss Grand Ghana dành lời khen cho Lê Hoàng Phương: “Mặc dù không hiểu ca khúc tiếng Việt nhưng tôi rất vui vẻ thưởng thức phần biểu diễn của Miss Grand Vietnam, cô ấy khiến mọi người chú ý và phải nhún nhảy theo”.

Top 5 Grand Voice Award sẽ được công bố vào 5 giờ chiều ngày 18/10. Cũng trong ngày này, 70 thí sinh Miss Grand International bước sang hành trình mới tại TP.HCM.