360 độ Giải trí Hậu trường TVshow

‘Người ấy là ai?’: Nữ chính DJ chọn nhầm cực phẩm có chủ

Tập 3 “Người ấy là ai?” mùa 5 (2023) kết thúc với sự tiếc nuối khi nữ chính Tina đã không tìm được đúng chàng trai độc thân cho mình. Trong khi đó, dàn cố vấn liên tục bị sốc vì suy đoán sai hoàn toàn về màu sắc của các cực phẩm.

“Người ấy là ai?” mùa 5 (2023) là chương trình truyền hình thực tế do VieChannel & VieON thuộc DatViet VAC đồng sản xuất, do Trấn Thành dẫn dắt cùng dàn cố vấn gồm các nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình giúp nữ chính tìm kiếm người yêu trong số 5 cực phẩm, nhưng chỉ có 2 trong số đó là độc thân, còn lại là đã có chủ, LGBT hoặc đã kết hôn.

Ở tập 3 phát sóng vào ngày 2/6/2023, nữ chính là Tina – một DJ xinh đẹp và cá tính. Cô đã lựa chọn Hưng Nguyễn – một dancer cuốn hút – để trao bó hoa, nhưng lại phải thất vọng khi biết anh đã có bạn gái và đang hạnh phúc. Trong khi đó, cô đã bỏ qua 2 cực phẩm độc thân là D. Hoàng Vũ – một DJ khác – và Huỳnh Đức – một người mẫu sở hữu body 6 múi. Cô cũng không may mắn khi chọn tạm biệt Hồng Quân – một đầu bếp tài năng – ngay từ vòng đầu tiên, dù anh đã có gia đình và con cái. Còn Ngọc Phan – một nhân viên văn phòng – là cực phẩm LGBT duy nhất của tập này.

Nữ chính DJ chọn nhầm cực phẩm có chủ

Dàn cố vấn gồm Trấn Thành, Hoàng Oanh, Dương Hoàng Yến, Trọng Hiếu và Châu Bùi cũng không kém phần bối rối và ngạc nhiên trước những lần lộ diện của các cực phẩm. Họ liên tục dành lời xin lỗi, tiếc nuối và chia sẻ cho các cực phẩm và nữ chính. Họ cũng không quên mang lại những phút giây hài hước và dí dỏm cho khán giả.

Dàn cố vấn tiếc “hùi hụi” khiến nữ chính chọn nhầm cực phẩm đã có chủ

Tập 4 “Người ấy là ai?” mùa 5 (2023) sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h thứ Sáu ngày 9/6/2023, với sự tham gia của dàn cố vấn mới gồm Minh Tú, Võ Hạ Trâm, Song Luân và Châu Bùi.