360 độ Giải trí

Minh Hằng hé lộ chuyện tình với ông xã doanh nhân hơn 10 tuổi

Khách mời của The Khang Show tập 63 là ‘nữ hoàng giải trí’ – diễn viên, ca sĩ Minh Hằng.

Theo chia sẻ của Minh Hằng, một ngày của cô hiện tại rất bất rộn. Là mẹ “bỉm sữa” nên cô không có lúc nào rảnh, trôi qua rất nhanh, gần như không có thời gian nghỉ ngơi: chơi với con lúc con thức, tranh thủ làm việc lúc con ngủ. Cô bắt đầu ngày mới vào lúc 6 giờ sáng, tới 11 giờ đêm mới kết thúc tất cả công việc.

Khách mời của The Khang Show tập 63 là diễn viên, ca sĩ Minh Hằng.

Minh Hằng bật mí tên ở nhà của con (bé Mỡ) bắt nguồn từ chồng cô. Thời gian được ông xã cưa cẩm, người đẹp gọi anh là “cục mỡ”. Ông xã nữ diễn viên từng nói: “Cái gì trong cơ thể cũng có thể rời đi, riêng mỡ là không”. Bản thân Minh Hằng cũng từng dành cả thanh xuân để giảm mỡ, giảm béo.

Khi được host Nguyên Khang hỏi vui, nếu chồng và con cùng nhõng nhẽo, cô sẽ dỗ ai trước, Minh Hằng quả quyết mình sẽ ưu tiên con trước bởi con còn rất bé bỏng. Nữ diễn viên “Vừa đi vừa khóc” cũng gây bất ngờ khi tiết lộ cô thường xuyên vào bếp nấu ăn cho chồng con và nấu rất ngon. Hiện tại, cô vẫn còn dư khoảng 4 ký so với thời kỳ đẹp nhất.

Hình ảnh đầu tiên The Khang Show gửi đến Minh Hằng là hình bàn tay cô mang chiếc nhẫn kim cương lớn. Nguyên Khang cũng như nhiều khán giả vẫn lầm tưởng đó là nhẫn Minh Hằng được cầu hôn. Thực tế, đó chỉ là chiếc nhẫn cô mua tặng chính mình. Về chiếc nhẫn cầu hôn, cô được nhận từ “nửa kia” vào ngày 3/3/2021, cũng là ngày sinh nhật ông xã. Hôm đó, ông xã Minh Hằng nói sẽ tổ chức sinh nhật trên du thuyền. Nữ diễn viên không hề biết mình sẽ được cầu hôn, chỉ nghĩ dự sinh nhật bạn trai rất bình thường.

Với người thường, nhận lời cầu hôn đồng nghĩa với việc “đặt nửa chân vào tờ giấy hôn thú”. Tuy nhiên, Minh Hằng tiết lộ lấy chồng, sinh con xong vợ chồng cô mới làm giấy đăng ký kết hôn. Nguyên do của chuyện này một phần do “tâm linh”, muốn mọi thứ thật chắc chắn.

Ngày được cầu hôn, Minh Hằng thực ra có đoán được chút xíu ý định của anh song cô không biết mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào. Trong đầu nữ diễn viên đã hoạch định sẵn một vài “kịch bản”. Song khi được ông xã quỳ xuống, cầu hôn bằng cách thu âm một bài rap chế theo lời ca khúc cô dành tặng anh trước đó và hát “nhép”, cô vẫn không khỏi buồn cười và hạnh phúc và sự chỉn chu, đầu tư của ông xã.

Host Nguyên Khang thắc mắc tại sao Minh Hằng là một người khá toàn diện về tài năng, tính cách và nhan sắc, chắc hẳn phải có nhiều “vệ tinh” xung quanh nhưng lại chọn lập gia đình khá muộn với ông xã hiện tại, nữ diễn viên tự nhận mình là người rất thích làm việc. Thanh xuân của cô dành để tìm kiếm cơ hội, chinh phục ước mơ. Thời điểm yêu ông xã hiện tại, cô chỉ thấy hợp chứ chưa nghĩ nhiều. Minh Hằng còn từng nói giỡn với bạn trai rằng đừng cầu hôn, nếu cầu hôn cô sẽ bỏ chạy. Tới thời điểm, tự cô sẽ “phát tín hiệu” cho người yêu. 

Lý do cô đồng ý lời cầu hôn của ông xã trước tiên là cảm giác hòa hợp, sau nữa là hai người đã ở bên nhau một thời gian khá dài. Có một điều ở ông xã khiến Minh Hằng rất thích, đó là sự vui vẻ, yêu đời và hài hước. Bất kể ra ngoài đi làm có chuyện gì, chỉ cần đặt chân về đến nhà, anh sẽ bỏ lại mọi thứ sau cánh cửa để vui vẻ nói chuyện với vợ con, không bao giờ mang bực dọc, stress về nhà.

Tới bây giờ, khán giả vẫn chưa biết mặt ông xã Minh Hằng. Tuy nhiên, cô không cố giữ bí mật. Cô và ông xã vẫn cùng nhau ra ngoài ăn uống như một gia đình bình thường, thỉnh thoảng còn cùng quay TikTok. Minh Hằng cho biết ông xã là người làm kinh doanh, không thích xuất hiện trước ống kính. 

Khi mới gặp nhau, ông xã Minh Hằng không tấn công cô dồn dập. Nữ diễn viên chia sẻ vì lớn hơn cô tới 10 tuổi nên ông xã khá tinh tế, từ tốn, cũng tỏ ra quý mến cô nhưng không hề gây áp lực. Mọi thứ đến với Minh Hằng rất tự nhiên. Lần đầu tiên nắm tay, ôm nhau của hai người là ở Thái Lan. Khi đó Minh Hằng sang Thái quay quảng cáo kết hợp đi chơi với cả gia đình dịp Tết, ông xã book vé đi theo. Ngay đến ôm cô, anh cũng xin phép trước, rất lịch sự. Nhưng phải tới khi về Việt Nam, hai người mới chính thức quen nhau.

Khi quyết định lập gia đình, Minh Hằng suy nghĩ khá nhiều. Trước đó, cô thấy việc lấy chồng, sinh con khá khó khăn. May mắn trong đợt dịch Covid-19, nữ diễn viên có thời gian ở nhà để nấu ăn, chăm sóc gia đình, nhà cửa, nhận ra mình cũng có thể làm tốt vai trò của người vợ, người mẹ. 

Miếng ghép thứ 2 The Khang Show gửi tới Minh Hằng là hình ảnh cô đang được tiêm nội tiết trong quá trình có bé Mỡ. Nguyên Khang cũng như khán giả cho rằng quá trình này rất vất vả, đau đớn, tuy nhiên bản thân Minh Hằng cho biết cô không cảm thấy điều đó, bởi một khi có mục đích rõ ràng, những đau đớn, khó khăn với cô chỉ là vấn đề rất nhỏ. Cô cũng may mắn có chồng đồng hành mỗi ngày nên không hề thấy cô đơn. 

Trước câu hỏi tại sao không chọn cách thụ thai tự nhiên thay vì làm thụ tinh ống nghiệm, Minh Hằng chia sẻ bản thân cô không còn trẻ. Nếu chọn mang thai tự nhiên sẽ không biết đến bao giờ. Mặt khác, khi lên kế hoạch cụ thể cho việc có con, nữ diễn viên sẽ chủ động hơn trong việc chăm sóc thai kỳ và em bé, tránh trường hợp phải bỏ ngang các công việc vì có em bé theo cách tự nhiên. Ngoài ra, Minh Hằng cũng muốn làm IVF với mong muốn được chọn lọc những phôi thai khỏe mạnh nhất, đúng thời điểm cô mong muốn. 

Nhớ lại quãng thời gian mới làm mẹ, cô thấy thực sự khó khăn.

Trong thời gian tiêm kích trứng, ông xã là người hỗ trợ cô mỗi ngày. Có những hôm đang ở phim trường, ông xã cũng tới tận nơi tiêm cho nữ diễn viên, luôn đảm bảo đúng giờ. Sau đó, hai vợ chồng qua Thái Lan thực hiện nốt các công đoạn còn lại. Những tưởng khi mọi việc được lên kế hoạch sẽ không còn nhiều cảm xúc. Song Minh Hằng bộc bạch, khi làm series “Mầm sống nảy sinh” với mong muốn làm kỷ niệm sau này cho con, cô rất xúc động. Ngày tạo phôi, đưa phôi vào cơ thể, đó là những kỷ niệm nữ diễn viên không bao giờ quên. Khoảnh khắc hai vợ chồng cùng nắm tay nhau nhìn phôi thai nhỏ như hạt mè được đưa vào cơ thể, cảm thấy có một mầm sống đang nảy sinh, rất ý nghĩa và thiêng liêng.